Kính gửi: toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Hệ thống Sigma Việt Nam
Cùng toàn thể quý khách hàng, đối tác
 
Nhân dịp đón năm mới tết Kỷ Hợi 2019. Trước thềm năm mới, thay mặt lãnh đạo Sigma Việt Nam, chúng tôi gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đặc biệt tôi xin gửi đến toàn thể khách hàng, đối tác trong và ngoài nước lời chúc mừng năm mới  Hạnh phúc - An Khang - Thịnh Vượng.
Năm 2018 đã đi qua với nhiều khó khăn và thách thức nhưng Sigma Việt Nam luôn cố gắng, nỗ lực để khẳng định vị trí của mình, hoàn thành những mục tiêu đề ra. Để có được những kết quả đó là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ và sự hợp tác nhiệt tình của quý khách hàng, tinh thần làm việc tập thể của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Sigma Việt Nam đã và đang từng bước phấn đấu phát triển để trở thành một thương hiệu vững mạnh, mang lại những giá trị, đóng góp cho xã hội, nâng cao đời sống cho toàn thể Cán bộ nhân viên.
      Thưa quý khách hàng,
Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chính xác - Chất lượng - Tiến độ - Hiệu Quả” chúng tôi hiểu rằng mọi sự nỗ lực về chất lượng và bảo hành của chúng tôi sẽ luôn góp phần vào những thành công trong tương lai cho khách hàng.
Dựa trên tiềm lực hiện có về con người và cơ sở vật chất, Công ty Cổ phần Hệ thống Sigma Việt Nam tin rằng sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng của Quý Khách hàng chính là thành công của Sigma Việt Nam.
Đầu xuân năm mới, trong không khí khang trang, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa tôi xin chúc toàn thể cán bộ nhân viên, chúc quý khách hàng năm mới   VẠN SỰ NHƯ Ý.                       


Năm mới hạnh phúc bình an đến
Ngày Xuân vinh hoa phú quý về.
BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY

© Copyright 2017 Sigmavn.vn, All rights reserved    
® SigmaVN giữ bản quyền nội dung trên website này.    
Top